12/11/2555

โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรีในคอมพิวเตอร์ (Line Sticker PC Download)

 สติ๊กเกอร์ (Sticker) รูปการ์ตูนต่างๆ ที่เราส่งให้เพื่อนบนไลน์ (Line) ที่เป็นโปรแกรม หรือ แอพพลิเคชั่นสำหรับแชท ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของแอพนี้เลยทีเดียว โดยปกติถ้าเป็นบนมือถือหรือสมาร์ทโฟน (Smartphone) อย่างเช่น ไอโฟน (Iphone) และ มือถือที่มีระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) เราสามารถที่จะหาโหลดสติ๊กเกอร์ที่แจกฟรีได้แบบง่ายดายอยู่แล้ว แต่ถ้าเราเล่นไลน์ (Line) ในคอมพิวเตอร์ PC โดยปกติจะไม่มีให้เราซื้อ หรือ โหลดฟรี จะมีให้เราใช้แค่สติ๊กเกอร์ที่เป็นค่าเริ่มต้นเท่านั้น แต่ไม่ต้องกังวลหรือน้อยใจ เพราะมีวิธีที่เราก็สามารถที่จะโหลดสติ๊กเกอร์ฟรีมาใช้ส่งหาเพื่อนๆ เวลาที่เราเล่นไลน์บนคอมพิวเตอร์ได้เช่นกัน
 ซึ่งโดยปกติแล้ว โปรแกรมไลน์(Line)ที่เล่นใน PC หรือ คอมพิวเตอร์นั้น ไม่สามารถที่จะโหลดสติ๊กเกอร์ฟรีมาเพิ่มเติมจากของเดิมได้ นอกจากว่าเรามีมือถือหรือสมาร์ทโฟน (Smartphone) อย่างเช่น ไอโฟน (Iphone) หรือ มือถือที่มีระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Andriod) ถ้าเราโหลดสติ๊กเกอร์มาบนมือถือของเรา ไลน์บนคอมพิวเตอร์ที่ใช้บัญชีเดียวกัน ก็จะมีสติ๊กเกอร์ด้วยเหมือนกันนั่นเอง
 ถ้าสำหรับใครที่ไม่ได้ใช้มือถือดังที่กล่าวมา เราเล่นไลน์(Line)แค่ในคอมพิวเตอร์ (PC) อย่างเดียว ก็ยังมีวิธีโหลดสติ๊กเกอร์มาเพิ่มได้ครับ ต้องใช้ผู้ช่วยของเราก็คือ โปรแกรม Bluestack หรือ โปรแกรมจำลองระบบปฏิบัตการแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์นั่นเอง ก่อนหน้านี้เราสามารถใช้โปรแกรมนี้ สมัครไลน์บนคอมพิวเตอร์ได้
 เวลาที่เล่นไลน์บนคอมพิวเตอร์นั้น มีโปรแกรมที่สามารถเล่นได้โดยเฉพาะอยู่แล้ว แต่ให้เราเข้าแอพไลน์บนโปรแกรม Bluestack ต่อจากนั้นให้เข้าไปที่หัวข้อ More ที่อยู่ขวามือด้านล่าง แล้วคลิ๊กที่ Sticker Shop ที่อยู่ขวามือด้านบน(ตามภาพ)  เมื่อเราเข้ามาใน Sticker Shop แล้ว ก็สามารถหาโหลดสติ๊กเกอร์จากไลน์ที่แจกฟรีมาเพิ่มเติมได้ครับ  แต่จะดีใจหรือเสียใจครับ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะเสียเงินซื้อสติ๊กเกอร์ที่มีขายบนโปรแกรม Bluestack ได้นะครับ เมื่อเราเพิ่มสติ๊กเกอร์บน Line จาก Bluestack แล้วเมื่อเราไปเปิดโปรแกรมไลน์(Line) ที่ใช้บัญชีอีเมลล์เดียวกันนั้น เราก็จะมีสติ๊กเกอร์เหมือนกันนั่นเองครับ หรือเราอาจอยากได้ Line Sticker ฟรีของต่างประเทศ ก็ทำได้นะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา